TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI?

Dù Che Phúc Anh là đơn vị:

 Chất lượng, uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi hiểu rõ uy tín và chất lượng sản phẩm là nhân tố hàng đầu để có được sự ủng hộ trung thành của khách hàng. Và để cụ thể cho sự chuyên nghiệp trong đánh giá chất lượng của sản phẩm năm 2016 Dù Che Phúc Anh đã nhận được chứng thư thẩm định về ” Sản phẩm – Thương Hiệu Chất Lượng Cao” và Danh Hiệu ” Top 100 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam”.

Luôn chủ động đổi mới quy trình sản xuất và đa dạng các sản phẩm

Thị trường luôn phát triển, nhu cầu của khách hàng cũng luôn thay đổi theo từng gian đoạn. Để đáp ứng được sự đa dạng trong nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn nghiên cứu và đưa ra nhiều mẫu mã sản phẩm mới, đẹp mắt, giá cả hợp lý. Nắm bắt được tính chất của công việc, hàng năm công ty Dù Che Phúc Anh – Paparasol luôn tham gia các triển lãm, hội trợ lớn về Các sản phẩm nội, ngoại Thất, dù bạt, Xây dựng kiến trúc như VietBuild,Quảng Châu, Trung Quốc (Xiamen International Exhibition)
Về sản xuất công ty chúng tôi cũng đã đầu tư trang thiết bị mới hoàn toàn theo công nghệ hiện đại mới nhất,hợp tác cùng các nhà cung ứng nguyên vật liệu lớn trong và ngoài nước Mehgies (Đức), Sunbrella (Mỹ), HDPE Fabric (Úc), Sioen (Bỉ), Serge Ferrari (Pháp)

 Các hình thức bán hàng và giá cả đa dạng

Đến với Dù Che Phúc Anh – Paparasol không chỉ có khách đại lý, công trình lớn mà còn cả những hộ gia đình, khách mua hàng với số lượng nhỏ. Chúng tôi phục vụ các dịch vụ bán buôn lẫn bán lẻ vì người Việt Nam không phải ai cũng có thu nhập cao, chọn mua hàng đắt tiền và số lượng lớn. Điều đó biến Dù Che Phúc Anh – Paparasol trở thành một thương hiệu quen thuộc và gần gũi tới từng người dân. Bất kể quý khách muốn mua số lượng bao nhiêu, mức giá cả ra sao chúng tôi đều có thể đáp ứng với sự hài lòng của quý khách ở mức cao nhất. Sản phẩm được chọn lựa từ khâu bắt đầu sản xuất, mọi hoạt động đều nằm trong quy trình khép kín được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao nên giúp cho giá thành giảm, từ đó giá bán tới từng khách hàng cũng hết sức hấp dẫn.

Chúng tôi luôn quan niệm rằng, sự hài lòng của khách hàng là trên hết, lãi ít mà bán được nhiều sản phẩm, được nhiều khách hàng tin dùng chọn lựa còn hơn lãi nhiều mà không có khách hàng trung thành. Hãy đến với Dù Che Phúc Anh – Paparasol quý khách sẽ thực sự biết được những gì chúng tôi đã, đang và sẽ phấn đấu làm tốt, chúng tối đảm bảo quý khách sẽ không phải thất vọng vì sự lựa chọn của mình.

Xin chân thành cảm ơn!

Liên hệ đặt hàng ngay:
0942 233 233 (Mr. Nguyên) - 0943 223 223 (Ms Thanh)

Đăng ký nhận khuyến mãi