Dù Che nắng cho tiệc ngoài trời

Bạn sắp có một bữa tiệc nhỏ ngoài trời với vài ba người bạn. Bạn vô cùng hào hứng và chuẩn bị chu đáo về mọi thứ, chỉ trừ thời tiết là chuyện muôn thuở và hoàn toàn không lường đoán được. Để đối phó với điều đó, tại sao bạn không chuẩn bị cho mình một chiếc dù che nắng ngoài trời.Dù Che nắng Phúc Anh sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy!

Dù Che Nắng Phúc Anh là sản phẩm mang thiết kế bắt mắt với nhiều mẫu mã đa dạng: Dù đứng tâm, Dù lệch tâm, Dù vuông,… Chưa kể hết, mỗi chiếc dù che lại được khoác trên mình nhiều màu sắc độc đáo khác nhau đem đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Nếu bạn tổ chức bữa tiệc trong sân vườn, một chiếc dù che màu xanh lá sẽ rất ăn ý và hài hòa với không gian xinh đẹp. Nếu bạn tổ chức tiệc trên 1 bãi cỏ trong công viên, dù che màu vàng, đỏ hay tím sẽ rất nổi bật và ấn tượng.

Dù che nắng ngoài trời cũng vô cùng tiện dụng. Bạn có thể cất gấp, nâng lên hạ xuống rất nhanh chóng và chỉ trong giây lát. Nếu hôm đấy tiết trời đẹp, bạn có thể xếp lại để tạo không gian thoáng đãng, còn chẳng may rui rủi và trời đột ngột mưa, hãy căng dù ra trong giây lát và buổi party vẫn sẽ diễn ra hoàn toàn suôn sẻ.

Không chỉ xinh xắn và tiện dụng, Dù Che Nắng ngoài trời còn ghi điểm bởi độ bền đẹp cao. Bạn biết đấy, thời tiết Việt Nam vô cùng khắc nghiệt và muôn hình vạn trạng. Để có thể đối phó với điều đó, cần một thế lực bền bỉ và mạnh mẽ. Với cấu tạo chăc chắn từ lớp vải bạt cao cấp cùng 1 chân đế cứng cáp bằng đá hoặc gỗ, những chiếc dù che ngoài trời luôn trong tư thế vững vàng và hiên ngang trước mọi mưa nắng và thử thách.
Sự nổi bật của dòng sản phẩm này còn nằm ở khả năng di chuyển được. Dù che nắng ngoài trời là dòng mái che di động đa năng. Bạn có thể di dời chúng vào vị trí mà bạn muốn hoặc mang theo chúng đến những nơi bạn cần. Một sản phẩm đầy tiện ích và hữu dụng phải không nào.
Để sở hữu một chiếc Dù Che Nắng, số tiền bạn bỏ ra cũng không quá lớn. Đối với mức thu nhập người Sài Gòn nói chung và Việt Nam nói riêng, dù ngoài trời hiện được xếp vào dòng dù che nắng giá rẻ. Với sự hợp lý về giá cả và sự tuyệt vời về tính năng đó, chẳng có lí do gì để chúng ta từ chối sản phẩm này phải không nào.
Liên hệ đặt hàng ngay:
0942 233 233 (Mr. Nguyên) - 0943 223 223 (Ms Thanh)

Đăng ký nhận khuyến mãi