CẤU TRÚC BẠT CĂNG MÁI VÒM

CẤU TRÚC BẠT CĂNG MÁI VÒM

Mái vòm bạt căng

Mái vòm bạt căng chuyên dùng các công trình có diện tích che phủ lớn như sân vận động, trung tâm thương mại, sân vận động, sân tennis, sân trường, nhà xưởng, nhà xe, hồ bơi… Cấu trúc mái vòm bạt căng có kiểu dáng thiết kế đẹp và đa dạng, vật liệu nhẹ thi công nhanh chóng, giá tiết kiệm và độ bền cực cao.

Với kinh nghiệm nhiều năm thi công Mái Vòm cao cấp với công nghệ cao, thiết bị hiện đại, chất liệu bền vững, Phúc Anh (Paparasol) sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm chất lượng tốt nhất và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Bạt căng mái vòm là dạng mái che hiện đại được dùng hiệu quả trong việc tạo bóng râm mát và điều hòa luồng không khí giống như khi ta đang ngồi dưới một tán cây xanh.

Với ưu điểm linh hoạt về mặt tạo hình và đa dạng về màu sắc thì việc dùng Bạt căng mái vòm còn là một giải pháp trang trí mang tính nghệ thuật cao, rất phù hợp dùng che mát và làm điểm nhấn cho các không gian ngoại thất như Công viênhồ bơisân trườngsân thượngnhà xe

Các góc, cạnh của từng mép bạt được gia cố chắc chắn bằng cáp thép và khuyên treo nên tạo được sự căng phẳng, chịu được gió giật cấp lớn. Các sản phẩm mái che của Phúc Anh (Paparasol) dùng bằng loại Vải chuyên dụng cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như Serge FerrariSeamanMehlerLeton

Hãy liên hệ ngay Phúc Anh (Paparasol) để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Liên hệ đặt hàng ngay:
0942 233 233 (Mr. Nguyên) - 0943 223 223 (Ms Thanh)

Đăng ký nhận khuyến mãi